Baksvišs

Sit hér inni į herbergi og bķš eftir innkomunni minni. Klęddur eingöngu ķ hvķtar nęrbuxur, kjólfatajakka og svartan hatt. Ég er semsagt aš fara aš leika djöful sem skoppast um į netinu. Hahaha, žetta er nś ęvistarfiš. Leikstjórinn baš mig um aš finna djöfulinn ķ mér ķ žessari stuttu senu žar sem ég segi ekkert. Minnir dįldiš į dżraspunana ķ Leiklistarskólanum ;) Lofa aš leggja mig allan fram!

Eftir žaš fer ég baksvišs nišur 3 hęšir til aš fara ķ hvķta lęknabśninginn til segja 2 setningar į svišinu en eftir žaš fer ég aftur upp į 3. hęš til aš henda mér 4 metra nišur netiš og kasta mér svo fram af žvķ aftur nišur į svišiš. Jęja gott fyrir aukakķlóin I guess ;)

Bestu kvešjur.

Rśnar Freyr leikari.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband