London Live

Viš erum öll aš fį heimsóknir frį fjölskyldumešlimum.  Ķ dag komu t.d 2 synir og ein amma.  Mikiš er žaš gott aš fį sķna nįnustu hingaš.  Žetta veršur einhvern veginn heimilislegra fyrir vikiš.  Hér bżr mašur ķ einstaklingsķbśš og sżnir į hverju kvöldi meš sama hópnum, en viš žaš aš fį einhvern nįkominn hingaš finnur mašur einhverja jarštengingu.  Žetta veršur hluti af lķfinu sem mašur lifir heima, skiljiši.

Allavega, drengurinn minn kom hingaš ķ dag og ég er bśinn aš vera ķ skżjunum ķ dag.  Hann er sjö įra og veršur hér ķ 6 daga.  Viš byrjušum į róló (žeir eru meš flottari róló-a hér heldur en heima, dįldiš eins og manual tķvoli) og svo var žaš aušvitaš McDonalds.  Gaurinn var svo svangur eftir flugiš aš hann vildi 5 ostborgara!  Ég samdi viš hann um aš hann myndi byrja į žremur og svo myndum viš sjį til og vitiši hvaš?  Hann sporšrenndi 3 ostborgurum, frönskum og kók!  Ég sjįlfur tók einn Quarter pounder, hehe.  Svo fórum viš heim og lögšum okkur ašeins fyrir sżningu.  Hann kom meš mér į sżninguna og ętlaši aš horfa en varš frį aš hverfa vegna hręšslu viš öll lętin (lķtill ķ sér eins og fašir hans).  Kom baksvišs til mķn žegar korter vantaši ķ hlé og sagši:  Ég sagši bara viš hljóšstelpuna:  I am going.  Og svo var bara sett Home Alone 1 ķ tölvuna og pabbinn gat klįraš sżninguna.

Nśna er hann steinrotašur ķ rśminu eftir söng og sögur.

Rśnar Freyr.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband